Giỏ hàng

TrungThành Family Trip 2024 - Chuyến du lịch Sapa gắn kết, ý nghĩa

Với tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình”, tập thể TrungThành Foods đã có một chuyến du lịch ý nghĩa, vô cùng đáng nhớ tại Sapa trong 4 ngày 28/4-1/5/2024.

Đây là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty đến đời sống tinh thần của cán bộ, nhân viên; đồng thời tạo sân chơi giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, tạo động lực cho toàn thể nhân viên TrungThành Foods.

Trong chuyến du lịch, cán bộ, nhân viên TrungThành Foods cùng gia đình đã trải nghiệm nghỉ dưỡng tại The Pepper King Resort tọa lạc tại số 23-25, đường Nguyễn Chí Thanh, tổ 4, phường Phanxipang, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai. Đây là hệ thống resort tiêu chuẩn 4 sao được xây dựng với kiến trúc châu Âu vô cùng đẳng cấp, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hệ thống sưởi sàn duy nhất tại Sapa, bể bơi bốn mùa, xông hơi khô bằng đá muối Himalaya,... ngắm toàn cảnh Thị trấn Sapa bên dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. 

Toàn cảnh The Pepper King Resort 

Đây cũng là một trong những khách sạn tin tưởng lựa chọn gia vị TrungThành Foods trong bếp ăn, đưa hương vị truyền thống vào nhiều món ăn ngon, giúp các du khách trong nước và quốc tế cảm nhận được rõ nét hương vị đặc biệt đậm đà bản sắc dân tộc Việt.

Đầu bếp The Pepper King Resort đang chuẩn bị cho bữa tiệc của TrungThành Foods

The Pepper King Resort là một trong các khách sạn tại Sapa tin tưởng sử dụng gia vị TrungThành để chế biến món ăn phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế.

Tối ngày 29/4, chương trình Gala dinner được tổ chức trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Mọi người cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon đặc sản, cùng nhau trò chuyện gắn kết tinh thần tập thể. Trong đêm Gala, ông Phí Ngọc Chung - Tổng giám đốc TrungThành Foods chia sẻ: “Hy vọng chuyến du lịch sẽ là cầu nối giúp các thành viên TrungThành Foods thêm gắn bó, sát cánh bên nhau, xây dựng đại gia đình Ngôi nhà TrungThành ngày càng vững mạnh”. Đêm Gala đã diễn ra thành công với rất nhiều tiết mục ca nhạc sôi động và độc đáo.

Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng một số cán bộ nhân viên TrungThành Foods 

Bữa tiệc diễn ra trong không khí ấm áp, vui vẻ

Cán bộ, nhân viên TrungThành Foods dự tiệc cùng gia đình

Một chuyến du lịch cùng gia đình ý nghĩa, đáng nhớ với cán bộ, nhân viên TrungThành Foods

Tổng giám đốc Phí Ngọc Chung chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện một số cán bộ, nhân viên TrungThành Foods cùng gia đình.

Một số tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc Sapa:

Bên cạnh đó, tập thể TrungThành Foods còn trải nghiệm các hoạt động khám phá Sapa cùng gia đình như thăm bản Cát Cát, thác Bạc, thung lũng Mường Hoa, nóc nhà Đông Dương - đỉnh Fansipan,…

Sau 4 ngày trải nghiệm chuyến du lịch ý nghĩa, các thành viên của TrungThành Foods trở về để tiếp tục công việc với một năng lượng mới, nhiệt huyết mới. Đây chắc hẳn là một kỉ niệm đẹp với các thành viên cùng gia đình, và là động lực để mỗi nhân viên TrungThành Foods cố gắng hơn nữa vì sự thành công và phát triển không ngừng của công ty.

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm